Tổ chức và hoạt động của Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Tóm tắt
Cải cách thủ tục hành chính (TTHC) là một nội dung quan trọng trong Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030 với trọng tâm gắn với chuyển đổi số, xây dựng chính quyền điện tử và đổi mới cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Xuất phát từ thực tiễn trong cải cách hành chính giai đoạn 2011 - 2020 của thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, bài viết phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp để hoàn thiện tổ chức và hoạt động Trung tâm Phục vụ hành chính công (PVHCC) tại Thành phố nhằm thực hiện những mục tiêu cải cách thủ tục hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030.
Tài liệu tham khảo
, 3. Báo cáo số 431/BC-UBND ngày 26/10/2021 của Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Dầu Một đánh giá tình hình tổ chức và hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Thủ Dầu Một.
Báo cáo số 473/BC-UBND ngày 09/9/2022 của Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Dầu Một về kết quả thực hiện cải cách hành chính quý III năm 2022 và nhiệm vụ trọng tâm quý IV năm 2022 của Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Dầu Một.
Kết quả khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp do tỉnh Bình Dương thực hiện đối với Trung tâm Phục vụ hành chính công của thành phố Thủ Dầu Một từ năm 2018 - 2021.