Phát triển ngành dịch vụ chất lượng cao tại tỉnh Bình Dương

Các tác giả

  • Nguyễn Hoàng Phương Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương

DOI:

https://doi.org/10.59394/qlnn.347.2024.1040

Từ khóa:

Ngành dịch vụ, chất lượng cao, đô thị, văn minh, hiện đại, tỉnh Bình Dương, phát triển

Tóm tắt

Phát triển ngành dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển công nghiệp, đô thị văn minh, hiện đại tỉnh Bình Dương có vai trò quan trọng để từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, tạo bứt phá trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội. Bài viết làm rõ về phát triển ngành dịch vụ chất lượng, từ đó, đề xuất một số biện pháp cơ bản phát triển ngành này, nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển công nghiệp, đô thị văn minh, hiện đại của tỉnh trong thời gian tới.

Tiểu sử Tác giả

Nguyễn Hoàng Phương, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương

Thạc sĩ

Tài liệu tham khảo

Đảng Cộng sản Việt Nam (2021). Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII. Tập I. H. NXB Chính trị quốc gia Sự thật, tr. 203 - 204.

Tỉnh ủy Bình Dương (2023). Báo cáo số 344-BC/TU ngày 16/10/2023 về sơ kết việc thực hiện Chương trình số 20-CTr/TU ngày 31/5/2021 của Tỉnh ủy về phát triển các ngành dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển công nghiệp, đô thị theo hướng văn minh, hiện đại giai đoạn 2021 - 2025, định hướng 2025 - 2030 và tầm nhìn năm 2045.

Đảng bộ tỉnh Bình Dương (2021). Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đổi mới sáng tạo trong cung ứng dịch vụ hành chính công đáp ứng yêu cầu quản trị quốc gia hiệu quả. https://www.quanlynhanuoc.vn, ngày 26/9/2024. https://www.quanlynhanuoc.vn, ngày 26/9/2024.">

Tải xuống

Đã Xuất bản

16-12-2024

Cách trích dẫn

Nguyễn Hoàng Phương. (2024). Phát triển ngành dịch vụ chất lượng cao tại tỉnh Bình Dương. Quản Lý Nhà nước, (347), 77–80. https://doi.org/10.59394/qlnn.347.2024.1040

Số

Chuyên mục

Thực tiễn kinh nghiệm