Ứng dụng công nghệ số trong hoạt động thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng

Các tác giả

  • Nguyễn Huy Hoàng
  • Đào Thu Hương

DOI:

https://doi.org/10.59394/qlnn.354.2025.1225

Từ khóa:

Công nghệ số, ứng dụng công nghệ số, thanh tra, tiếp công dân, khiếu nại, tố cáo; tham nhũng, phòng, chống tham nhũng

Tóm tắt

.

Tiểu sử của Tác giả

Nguyễn Huy Hoàng

TS, Viện Chiến lược và Khoa học Thanh tra, Thanh tra Chính phủ

Đào Thu Hương

ThS, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

Tài liệu tham khảo

Thanh tra Chính phủ (2024). Báo cáo kết quả khảo sát phục vụ Đề tài cấp Bộ năm 2024 về ứng dụng công nghệ số trong hoạt động thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng.

Thanh tra Chính phủ (2023). Quyết định số 748/QĐ-TTCP ngày 28/12/2023 về quy chế tiếp công dân trực tuyến và mô hình thí điểm tiếp công dân trực tuyến của Thanh tra Chính phủ.

Bộ Chính trị (2025). Kết luận số 134- KL/TW ngày 28/3/2025 về Đề án sắp xếp hệ thống cơ quan thanh tra tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả.

Tải xuống

Đã Xuất bản

15-07-2025

Cách trích dẫn

Nguyễn Huy Hoàng, & Đào Thu Hương. (2025). Ứng dụng công nghệ số trong hoạt động thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng. Quản Lý Nhà nước, (354), 54–58. https://doi.org/10.59394/qlnn.354.2025.1225

Số

Chuyên mục

Nghiên cứu trao đổi

Các bài báo tương tự

<< < 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 > >> 

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.